Khuyến mãi

Lắp đặt hoàn thiện bộ dàn âm thanh karaoke JBL, Dbacoustic Quận 9

Trả Góp
Th 4 01/11/2023

GIA HUY AUDIO chia sẻ với Qúy khách hàng bộ dàn karaoke gia đình chuyên nghiệp, cực hay mà vừa qua chúng tôi đã đến tận nơi lắp đặt cho Chị Thu ở Q.Thủ Đức đi kèm là những chính sách hỗ trợ, ưu đãi tận tình, chu đáo. 

Bộ dàn karaoke của Chị Thu được đánh giá là một trong những hệ thống âm thanh chất lượng nhờ sự kết hợp hoàn hảo các thiết bị cao cấp chính hãng, mang trọn đẳng cấp của nhiều thương hiệu đình đám như JBL và Dbacoustic hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn âm thanh ấn tượng, lấp đầy không gian phòng của Chị Thu với những phút giây ca hát, giải trí tuyệt vời nhất cùng gia đình, người thân! 

CẤU HÌNH DÀN ÂM THANH BAO GỒM:
1./Loa JBL Passion 12
2./ Micro JBL VM200
3./ Cục đẩy 4 kênh Dbacoustic D4100
4./ Vang số Dbacoustic S500P
5./ Sub điện Dbacoustic SW12B

 


Được thiết kế, phối ghép dựa trên sự khảo sát kỹ lưỡng không gian phòng cũng như nắm được các yêu cầu cơ bản của aChị Thu, bộ dàn karaoke này thật sự đã không làm anh phải thất vọng bởi độ vừa vặn. chất lượng trình diễn, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ca hát, giải trí tại gia của chị


 

Tất cả sản phẩm đều chính hãng, mới 100%, đầy đủ hóa đơn VAT và bảo hành theo đúng tiêu chuẩn hãng. Đội ngũ KTV của Gia Huy Audio giao hàng lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp, đảm bảo đúng kỹ thuật, hướng dẫn Khách hàng sử dụng bài bản và dễ dàng.

Và đặc biệt, khi Khách hàng mua hàng tạiGia Huy Audio, ngoài các bộ quà tặng đi kèm bộ dàn /sản phẩm, Gia Huy Audio còn tặng Quý khách hàng gói chăm sóc sản phẩm tại nhà và hỗ trợ kỹ thuật trọn đời để Quý khách yên tâm sử dụng.
_______________________

Liên hệ trực tiếp Gia Huy Audio để được tư vấn chính xác nhu cầu của mình ạ!

  • Mua hàng: 0876 9999 84
  • Kỹ thuật: 0968 818 104

GIA HUY AUDIO - Showroom Âm Thanh Chính Hãng 
🏬Đ/C: 80 Nguyễn Thị Minh Khai, KP.Tân Long, P.Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, T.Bình Dương
🌐Website mua sắm:https://dientugiahuy.com
📧Email: giahuy.audio56@gmail.com

 

Viết bình luận của bạn